Ép kính

Sản phẩm

Phụ kiện

GIÁ SẢN PHẨM THAY ĐỔI THEO THỜI GIÁ - AC L.H TRỰC TIẾP
0

Vỏ ZTE Nubia (Không Sườn) Chính Hãng 

Vỏ ZTE Nubia (Không Sườn) Chính Hãng 
22
145.000đ 165.000đ

Mô tả

Vỏ ZTE Nubia (Không Sườn) Chính Hãng 

chitiet Sản phẩm

Vỏ ZTE Nubia (Không Sườn) Chính Hãng | Linh Kiện Phong Châu, Thủ Đức

 

Mua vỏ ZTE Nubia không sườn chính hãng tại Linh Kiện Phong Châu, Thủ Đức. Tương thích, dễ lắp đặt. Liên hệ 0984525345 (Zalo 0902725836). Ship COD toàn quốc.

 

Vỏ ZTE Nubia (Không Sườn) Chính Hãng Tại Thủ Đức

Linh Kiện Phong Châu tự hào cung cấp vỏ ZTE Nubia không sườn chính hãng cho các dòng điện thoại Nubia. Với chất lượng đảm bảo và khả năng tương thích cao, sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Vị trí thuận tiện

Chúng tôi tọa lạc tại 610 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM. Quý khách hàng có thể dễ dàng đến cửa hàng để xem và mua sản phẩm hoặc liên hệ qua số điện thoại 0984525345 hoặc Zalo 0902725836 để được tư vấn và đặt hàng.

Tương thích dễ lắp đặt

Vỏ ZTE Nubia không sườn của chúng tôi được thiết kế để tương thích hoàn hảo với các dòng điện thoại Nubia. Quý khách có thể tự lắp đặt tại nhà hoặc đến cửa hàng để được hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp.

Chính sách mua hàng và vận chuyển

  • Mua hàng dễ dàng: Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua website www.lkphongchau.com hoặc gửi email đến phongchaumobile1@gmail.com.
  • Vận chuyển nhanh chóng: Chúng tôi hỗ trợ ship COD toàn quốc, giúp quý khách nhận hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Liên hệ ngay

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách bán hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Kết luận

Linh Kiện Phong Châu luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện lợi và uy tín.