Ép kính

Sản phẩm

Phụ kiện

GIÁ SẢN PHẨM THAY ĐỔI THEO THỜI GIÁ - AC L.H TRỰC TIẾP
0

Mặt kính Nokia G21 Plus liền keo OCA 100% tương thích

Mặt kính Nokia G21 Plus liền keo OCA 100% tương thích
9
10.000đ 15.000đ

Mô tả

Mặt kính Nokia G21 Plus liền keo OCA 100% tương thích

chitiet Sản phẩm

Bạn đang cần thay thế mặt kính cho chiếc Nokia G21 Plus của mình? Hãy đến ngay Linh kiện Phong Châu - địa chỉ uy tín tại 610 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, HCM.

Mặt kính Nokia G21 Plus liền keo OCA 100% tương thích tại Linh kiện Phong Châu

Chất lượng vượt trội

Mặt kính Nokia G21 Plus tại Linh kiện Phong Châu là sản phẩm liền keo OCA 100% tương thích, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, giúp chiếc điện thoại của bạn trở nên như mới.

Linh kiện chính hãng

Chúng tôi chỉ cung cấp các linh kiện chính hãng, đảm bảo độ bền và hiệu suất tốt nhất. Mặt kính Nokia G21 Plus liền keo OCA tại Linh kiện Phong Châu được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Dịch vụ tiện lợi

Khách hàng có thể mua mặt kính Nokia G21 Plus và tự thay thế tại nhà hoặc sử dụng dịch vụ thay thế chuyên nghiệp tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc, đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua sắm các sản phẩm linh kiện điện thoại chất lượng cao! Linh kiện Phong Châu cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chính hãng.