Ép kính

Sản phẩm

Phụ kiện

GIÁ SẢN PHẨM THAY ĐỔI THEO THỜI GIÁ - AC L.H TRỰC TIẾP
0

Màn Hình ZTE Blade V50 Liền Khung Chính Hãng

Màn Hình ZTE Blade V50 Liền Khung Chính Hãng
27
550.000đ 750.000đ

Mô tả

Màn Hình ZTE Blade V50 Liền Khung Chính Hãng

chitiet Sản phẩm

Màn Hình ZTE Blade V50 Liền Khung Chính Hãng - Dễ Dàng Lắp Đặt - Có Sẵn Tại Thủ Đức, Bình Dương, Dĩ An, Biên Hòa

Màn Hình ZTE Blade V50 Liền Khung Chính Hãng - Chất Lượng Cao

Màn hình ZTE Blade V50 liền khung chính hãng là lựa chọn hoàn hảo để thay thế màn hình cũ, hư hỏng. Với chất lượng hiển thị sắc nét, hình ảnh chân thực, và độ bền cao, màn hình này đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chính hãng, phù hợp hoàn toàn với ZTE Blade V50.

Dễ Dàng Lắp Đặt

Màn hình ZTE Blade V50 liền khung được thiết kế để dễ dàng lắp đặt. Khách hàng có thể tự lắp đặt tại nhà với vài thao tác đơn giản, hoặc lựa chọn lắp đặt tại cửa hàng Linh Kiện Phong Châu. Sản phẩm tương thích hoàn hảo, giúp việc thay thế màn hình trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Mua Chính Hãng Tại Linh Kiện Phong Châu

Linh Kiện Phong Châu cung cấp màn hình ZTE Blade V50 liền khung 100% chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Sản phẩm có sẵn tại:

Dịch Vụ Lắp Đặt Uy Tín

Quý khách có thể mua về tự lắp đặt màn hình ZTE Blade V50 liền khung hoặc đến trực tiếp cửa hàng Linh Kiện Phong Châu để nhận được dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc.

Giao Hàng Toàn Quốc - Ship COD

Linh Kiện Phong Châu hỗ trợ giao hàng COD (thanh toán khi nhận hàng) trên toàn quốc. Chỉ cần đặt hàng online, sản phẩm sẽ được gửi đến tận nhà bạn trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình giao nhận.


Hãy liên hệ ngay với Linh Kiện Phong Châu để sở hữu màn hình ZTE Blade V50 liền khung chính hãng với chất lượng đảm bảo, dễ dàng lắp đặt và dịch vụ hỗ trợ chu đáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc!