Ép kính

Sản phẩm

Phụ kiện

GIÁ SẢN PHẨM THAY ĐỔI THEO THỜI GIÁ - AC L.H TRỰC TIẾP
0

Màn Hình ZTE Blade V30 Vita Chính Hãng

Màn Hình ZTE Blade V30 Vita Chính Hãng
24
550.000đ 650.000đ

Mô tả

Màn Hình ZTE Blade V30 Vita Chính Hãng

chitiet Sản phẩm

Màn Hình ZTE Blade V30 Vite Chính Hãng - Tương Thích Dễ Lắp Đặt - Lấy Ngay Tại Thủ Đức, Bình Dương, Dĩ An, Biên Hòa

Tương Thích Dễ Lắp Đặt

Màn hình ZTE Blade V30 Vite chính hãng đảm bảo tương thích hoàn toàn với thiết bị của bạn. Thiết kế chuẩn xác giúp quá trình lắp đặt trở nên nhanh chóng và đơn giản, dù bạn tự lắp đặt hay nhờ sự trợ giúp từ cửa hàng.

Chất Lượng Chính Hãng

Sản phẩm màn hình ZTE Blade V30 Vite tại Linh Kiện Phong Châu là hàng chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất, độ sắc nét cao và màu sắc sống động. Thay thế màn hình chính hãng giúp thiết bị của bạn hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Địa Chỉ Mua Hàng Tin Cậy

Dịch Vụ Lắp Đặt Tận Nơi Hoặc Tự Lắp Đặt

Khách hàng có thể mua màn hình ZTE Blade V30 Vite về tự lắp đặt tại nhà, hoặc đến trực tiếp Linh Kiện Phong Châu để được kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt. Chúng tôi đảm bảo quy trình thay thế nhanh chóng, an toàn, và màn hình sẽ hoạt động hoàn hảo sau khi lắp đặt.

Giao Hàng COD Toàn Quốc

Dịch vụ giao hàng COD toàn quốc tại Linh Kiện Phong Châu giúp bạn dễ dàng mua màn hình ZTE Blade V30 Vite ở bất kỳ đâu. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, vận chuyển nhanh chóng đến tận tay khách hàng.


Với màn hình ZTE Blade V30 Vite chính hãng từ Linh Kiện Phong Châu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu màn hình thay thế chất lượng cao cho chiếc ZTE Blade V30 Vite của bạn!