Ép kính

Sản phẩm

Phụ kiện

GIÁ SẢN PHẨM THAY ĐỔI THEO THỜI GIÁ - AC L.H TRỰC TIẾP
0

cụm chân sạc vivo z5x

cụm chân sạc vivo z5x
7975
Liên hệ

Mô tả

cụm chân sạc vivo z5x

chitiet Sản phẩm

Bạn đang cần tìm mua linh kiện vivo  . Bạn đang cần tìm địa chỉ phân phối  linh kiện vivo  uy tín, chất lượng dành cho thợ kỹ thuật, cửa hàng sửa chữa điện thoại. Đến với Lkphongchau bạn sẽ tìm được nguồn linh kiện dồi dào nhất, chất lượng với một mức giá cạnh tranh nhất.

lkphongchau cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện vivo hàng đầu TP. HCM. Hiện nay cửa hàng chúng tôi có hầu hết tất cả các mã  vivo  đang có mặt trên thị trường như: màn hình, cảm ứng, kính, chân sạc, camera, vỏ, nắp lưng…..

 

 

 

Lkphongchau địa chỉ mua linh kiện điện thoại uy tín – chất lượng nhất tại TPHCM

− Tất cả các linh kiện điện thoại tại Lkphongchau được nhập trực tiếp  từ nhà máy , từ các phân xưởng không qua trung giang

− Nguồn linh kiện được nhập tại các nhà cung cấp lớn, uy tín, được kiểm tra chất lượng trước khi nhập, tỉ lệ lỗi cực kỳ thấp

− Tại đây bạn có thể tìm được hầu hết tất cả các loại linh kiện đang có mặt trên thị trường hiện nay, không chỉ linh kiện điện thoại mà còn có máy tính bảng, ipad… màn hình cảm ứng, kính, vỏ, micro, loa, chân sạc, sườn, benzen……

− LKphongchau luôn có chính sách hỗ trợ về kỹ thuật, test linh kiện. Chính sách hậu mãi đối với khách sỉ, người tiêu dùng. Sản phẩm luôn được 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

− Nguồn linh kiện điện thoại, máy tính bảng đa dạng, phong phú với mức giá hợ lý. Đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa chữa các cửa hàng sửa điện thoại trên toàn quốc.

Quý khách đang cần tìm mua linh kiện có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại số 610 kha vạn cân – linh đông thủ đức , TPHCM 

hoặc truy cập website www.lkphongchau.com

 

để biết thêm chi tiết và đặt hàng, ship hàng Toàn Quốc.

Bạn có thể tham khảo nhiều model vivo  hơn TẠI ĐÂY  hoặc TẠI ĐÂY

 

để mua hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp :

bán hàng 1: 0984.525.345

bán hàng 2: 0988.935.419

bán hàng 3: 0902.725.836

bán hàng 4: 039.779.1279

hottine tư vấn : 0283.896.3184

 

=>LINH KIỆN  SAM SUNG 

=>LINH KIỆN OPPO

=>LINH KIỆN VIVO

=>LINH KIỆN HUAWEI - HONOR

=>LINH KIÊN ASUS 

=>LINH KIỆN ITELL

=>LINH KIỆN MASTELL

=>LINH KIỆN VSMART

=>LINH KIỆN REALME 

=>LINH KIỆN NOKIA

=>LINH KIỆN IPHONE 

=>LINH KIỆN XIAOMI- REDMI

@ DỤNG CỤ SỮA CHỮA ĐIỆN THOẠI

@ THIẾT BỊ SỮA CHỮA MECHANIC TẠI VIỆT NAM

@ LÓT PHẢN QUANG ĐIỆN THOẠI CÁC LOẠI/ BACK LIGH 

@ KEO KHÔ ÓC CHÍNH HÃNG SJ

@ LINH KIỆN DỤNG CỤ ĐỒ NGHỀ ÉP KÍNH 

@ @ @   DỊCH VỤ SỮA CHỮA ĐIỆN THOẠI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

 

 

Trên tay Vivo Z5x: 3 camera AI, Snapdragon 710, pin 5000 mAh, giá chưa tới 5 triệu đồng

 Jasmine vào ngày 25/05/2019  50 Bình luận

Sau một thời gian rò rỉ, chiếc điện thoại mới nhất dòng Z series của Vivo đã chính thức được ra mắt. Vivo Z5x sở hữu cấu hình tầm trung, thiết kế toàn màn hình, 3 camera AI, pin khủng và giá phải chăng.

Máy ảnh và pin là những hạng mục được các nhà sản xuất điện thoại thông minh rất quan tâm. Do vậy, họ luôn cố gắng trang bị cho sản phẩm mới nhiều camera và dung lượng pin hơn. Vivo cũng không nằm ngoài xu hướng này. Công ty vừa cho ra mắt một smartphone tầm trung mới có nhiều camera và dung lượng pin lên tới 5.000 mAh là Vivo Z5x. Chúng ta hãy cùng nhau dành thời gian để trên tay Vivo Z5x và xem chiếc máy này còn có những điểm gì hấp dẫn nữa nhé.

Có một điểm thú vị trên thiết kế của Vivo Z5x đó chính là màn hình đục lỗ. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng sử dụng mặt trước như vậy và cũng khá hiếm xuất hiện trong phân khúc dưới 5 triệu. Màn hình của Vivo Z5x sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6.53 inch khá lớn, độ phân giải Full HD + sắc nét.

Kết hợp với viền bezel khá mỏng, tỉ lệ hiển thị so với cơ thể trên Vivo Z5s đạt tới 90,77%. Nhờ vậy mà chiếc điện thoại này rất hứa hẹn để mang lại một trải nghiệm xem tốt đẹp cho người dùng. Ngoài ra, màn hình sử dụng định dạng 19,5: 9 nên việc cầm nắm để sử dụng khá thoải mái.

Ở góc bên trái màn hình, bạn sẽ thấy một lỗ đục chứa camera selfie tương tự như một vài sản phẩm đến từ HuaweiHonor và Samsung. Phần lỗ camera trên Vivo Z5x khá nhỏ với kích thước chỉ 4.95mm nên sẽ không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm hiển thị của người dùng. Camera selfie nằm ở đó sẽ sử dụng cảm biến 16MP, kết hợp với công nghệ làm đẹp AI của hãng hứa hẹn cung cấp các bức ảnh selfie chất lượng.

Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng mặt sau của Vivo Z5x sử dụng chất liệu kính. Nhưng thực tế, Vivo dùng nhựa để hoàn thiện mặt lưng cho điện thoại và họ chỉ đánh bóng rồi phủ một lớp đặc biệt lên, tạo hiệu ứng phản quang gradient. Mỗi khi ánh sáng chiếu vào, bạn sẽ thấy màu sắc trên điện thoại thay đổi. Vivo Z5x sẽ có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau là Đen, Xanh và Xám đều trông khá đẹp mặt và thời trang.

Và ở phía sau Vivo Z5x sẽ có thêm một hệ thống máy ảnh với 3 camera dọc và cảm biến vân tay ở vị trí trung tâm. Thiết lập này bao gồm cảm biến chính 16MP f/1.78 + cảm biến 8MP f/2.2 chụp góc siêu rộng với trường nhìn FOV đạt 120 độ + cảm biến độ sâu 2MP f/2.4. Ở bên dưới các ống kính có một đèn flash LED đơn sắc hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong các điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Tất nhiên, Vivo có tích hợp công nghệ AI vào camera sau mang tới khả năng nhận diện cảnh và tối ưu thông số tốt nhất. Bạn cũng có các chế độ chụp ảnh đặc biệt với thiết lập 3 camera trên điện thoại Vivo Z5x như chụp góc rộng, chụp cảnh đêm...

Hiệu năng của Vivo Z5x sẽ đến từ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 710. Riêng phiên bản màu Aurora Blue sẽ đến với chip mạnh hơn một chút là Snapdragon 712 với 8GB RAM và 128GB lưu trữ. Các phiên bản có màu sắc còn lại có các tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB và 64GB hoặc 128GB lưu trữ.

Điểm AnTuTu của Vivo Z5x đạt khoảng 180k. Kết hợp với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS dựa trên Android 9 Pie, người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại mượt mà và ổn định hàng ngày, cho dù họ chơi những tựa game nặng.

Một trong những điểm nhấn khác trên Vivo Z5x chính là viên pin dung lượng cực lớn 5.000 mAh, hứa hẹn mang tới thời gian sử dụng lên tới 2 ngày bình thường. Điều đáng chú ý là máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nạp đầy pin cho người dùng.

Vivo Z5x sẽ chính thức được bán ra vào ngày 25 tháng 5 với mức giá bắt đầu từ 1.398 CNY (khoảng 4.7 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM + 64GB lưu trữ. Các model 6GB RAM với bộ nhớ 64GB và 128GB lưu trữ sẽ có giá lần lượt là 1,498 CNY và 1,698 CNY (khoảng 5 triệu và 5.7 triệu đồng). Cuối cùng model mạnh nhất với chip Snapdragon 712, RAM 8GB và 128GB sẽ có giá 1,998 CNY (tương đương 6.7 triệu đồng).